การดูแลผิว ข้อควรปฏิบัติ หลังการเติมฟิลเลอร์

ภายหลังการเติมฟิลเลอร์ สิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึง ก็คือข้อควรปฏิบัติหลังการเติมฟิลเลอร์ เพื่อให้ผลลัพธ์ของการเติมฟิลเลอร์ออกมาได้สวย และมีประสิทธิภาพมากที่สุด ข้อปฏิบัติ หลังทำภายใน 12 ชั่วโมง ต้องงดนวดหน้า ขัดหน้า แต่งหน้า รวมถึงการสัมผัสบริเวณที่รับการเติมฟิลเลอร์ หลังทำภายใน 48 ชั่วโมง ต้องงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด หลังทำภายใน 14 วัน ต้องงดอยู่ในที่ที่มิสภาวะร้อนจัด หรือเย็นจัด   สัญญาณเตือนหลังทำที่ต้องรีบกลับมาพบแพทย์โดยด่วน โดยปกติแล้ว แพทย์จะนัดดูผลหลังการเติม ภายใน 2 – 4 อาทิตย์ แต่ในกรณีที่มีอาการผิดปกติเกิดขึ้นหลังทำทรีตเมนต์ แนะนำให้รีบกลับมาปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างเร่งด่วน มีอาการปวด บวม แดง ร้อน หรือขึ้นผื่นในบริเวณที่ทำทรีตเมนต์ มีความผิดปกติบนบริเวณที่ได้รับการทำทรีตเมนต์ เช่น มีของเหลวไหลซึม มีตุ่มน้ำใส เป็นต้น มีอาการห้อเลือด และอาการอื่นๆ ที่ผิดปกตินานมากกว่า 1 สัปดาห์   สงสัย สอบถาม ปรึกษา นัดแพทย์ ติดต่อ  https://line.me/R/ti/p/%40doctoryadaclinic…